Ant mine underworld โลกใต้ดินของมด






โลกใต้ดินของมด Ant Mine Under World

กล่องเลี้ยงมดชิ้นนี้จะจำลองให้เห็นสภาพในโลกใต้ดินของมดครับว่าพวกเขาอาศัยอยู่กันอย่างไร ภายในกล่องจะเป็นลักษณะกล่องพลาสติกใส โดยคุณจะต้องหล่อปูนปลาสเตอร์เข้ากับเเม่พิมพ์ที่มีให้ในกล่องครับ จากนั้นรอให้เเข็งตัว เราก็จะได้บ้านของมดที่มีลักษณะเป็นห้องต่างๆ เหมือนกับรังของพวกเขาในใต้ดินเลยครับ

กล่องเลี้ยงมดชิ้นนี้จะทำให้เห็นว่าภายในโลกใต้ดินของพวกเขานี้ พวกมดทำอะไรกันอยู่บ้าง? ท่านจะเห็นพวกเขาวางไข่เเล้วนำไข่ไปเก็บในห้องต่างๆ ท่านจะเห็นพวกเขากินอาหารเเละเก็บอาหาร นอกจากนี้ท่านจะเห็นพวกเขาต่อสู้เเละทำกิจกรรมที่หลากหลายในเเบบที่ท่านไม่เคยเห็นบนดินมาก่อนเลยครับ!! จึงเหมาะสำหรับเด็กๆหรือผู้ที่สนใจในวิทยาศาสตร์ที่ชอบศึกษาพฤติกรรมของสัตว์ผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่าขยันที่สุดในโลกเลยครับ!! 

อุปกรณ์ภายในกล่องประกอบด้วย
ปูนปลาสเตอร์ชนิดพิเศษที่จะไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อตัวมด, แม่แบบหล่อรังมด, สำลี, ตัวหนีบจับมด, กระป๋องใส่มด, ท่อสายยางสำหรับส่งตัวมดเข้ารัง เเละคู่มือในการจับ,ให้อาหารเเละเลี้ยงมดครับ

ถ้าท่านสงสัยว่าหน้าตาจริงของกล่องจะเป็นอย่างไร สามารถคลิกที่เเถบวิดีโอด้านซ้ายมือซึ่งจะอยู่ด้านล่างสุดของรูปสินค้าเพื่อรับชมวิดีโอหรือคลิกที่ลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ!!




ราคาเต็ม2,700บาท 
พิเศษลดเหลือ 2,500 บาทเท่านั้นครับ
จัดส่งให้ฟรีทั่วประเทศครับ